Chuyển tới nội dung

[Tìm hiểu] Giá làm bằng cấp 3 hiện nay là bao nhiêu?

Trong cuộc sống và công việc, có rất nhiều thời điểm bạn cần sử dụng đến bằng cấp ba như khi đi xin việc, đi thi chứng chỉ nghề nghiệp,… Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó, bạn đã làm mất bằng cấp ba. Tìm kiếm một địa chỉ uy tín làm lại bằng cấp ba là một trong những giải pháp được nhiều người sử dụng. Vậy giá làm bằng cấp ba hiện nay là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Contents

Tầm quan trọng của bằng cấp ba

Bằng cấp ba giúp bạn có được việc làm ổn định và có tiềm năng phát triển

Đa số chúng ta đều mong muốn có được một công việc làm ổn định; phát triển cũng như thăng tiến vượt bậc trong quá trình xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, để có được điều đó; đòi hỏi các bạn trẻ cần có những yếu tố nhất định; và tốt nghiệp cấp 3 là một trong những điều cần thiết đó.

Các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá rất cao khi các bạn trẻ học lên cao hơn nữa như học trung cấp; cao đẳng, đại học, cao học,…nhưng tối thiểu bạn phải tốt nghiệp cấp 3. Bởi trong quá trình học tập tại trường trung học phổ thông; bạn bắt đầu trưởng thành và ý thức được mục tiêu cuộc đời của mình; những kế hoạch mình muốn thực hiện, công việc mình yêu thích. 

Bằng cấp ba giúp các bạn trẻ có cơ hội ứng tuyển vào các vị trí khác nhau trong nhiều công 

ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp và có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Bởi các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá sự trưởng thành nhất định khi bạn học xong cấp 3.

Bằng cấp 3 và học bạ

Bằng cấp ba giúp các bạn trẻ có cơ hội ứng tuyển vào các vị trí khác nhau trong nhiều công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Học cấp 3 giúp bạn có thêm nhiều thời gian chuẩn bị cho kế hoạch phía trước

Khi bạn học cấp 3; các bạn trẻ có nhiều thời gian hơn để tích lũy kiến thức; cũng như kỹ năng cần thiết để bước vào đời. Đồng thời nhiều bạn trẻ đã nảy ra những kế hoạch cho phía trước của mình sau khi tốt nghiệp hết cấp 3.

bằng cấp ba giúp các bậc phụ huynh yên tâm và hy vọng nhiều hơn vào tương lai con em

Khi các bạn trẻ học hết cấp 3 và tốt nghiệp với một tấm bằng cấp ba, các bậc phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn vào sự trưởng thành của con e. Đồng thời hy vọng nhiều hơn vào sự nghiệp của các bạn trẻ đó.

Bởi tốt nghiệp hết cấp 3; các bạn có thêm nhiều cơ hội phát triển tốt hơn như gia đình nào có điều kiện sẽ cho con em mình đi du học; hoặc đi học nghề, hoặc tự làm những việc mình các bạn trẻ thích.

Bằng cấp ba các bạn trẻ sẽ có rất nhiều việc làm khác nhau để có thể lựa chọn như: nhân viên kế toán; thợ mộc, đại diện dịch vụ khách hàng; kỹ thuật viên bảo dưỡng ô tô, phụ tá bác sĩ nha khoa; thợ điện, đào tạo thể dục thể thao, nhân viên chăm sóc sức khỏe tại nhà,…

Bị mất bằng cấp ba thì làm lại theo phương thức nào?

Hiện nay có 2 cách phổ biến thường được nhiều người sử dụng để làm bằng cấp ba khi bị mất: Đề nghị Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp lại và tìm một địa chỉ làm bằng cấp ba uy tín để làm lại bằng cấp ba.

Cấp lại bằng cấp ba theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

  • Theo như Bộ Giáo dục đã quy định trong Điều 31 Thông tư 19/2015/TT-BGDĐT, thì các văn bằng, chứng chỉ gốc chỉ được cấp 1 lần. Nếu văn bằng đó có lỗi từ phía bộ phận cấp phát, thì bạn sẽ được cấp lại bản gốc mới.
  • Do đó, các trường hợp làm mất, rách, cháy bằng hay những nguyên nhân khác đều sẽ không được cấp lại. bên cạnh đó, chính chủ vẫn có thể đề nghị cấp bản sao của chứng chỉ, văn bằng đó.
  • Giá trị của bản sao được cấp từ sổ gốc sẽ tương đương với bản chính, và chính chủ có thể dùng thay thế bản gốc trong các thủ tục cần thiết.
  • Những bộ phận tiếp nhận bản sao của văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc sẽ không được đòi hỏi mang bản gốc ra để đối chiếu.

Làm lại bằng cấp ba tại một địa chỉ uy tín

Bạn có thể tìm nơi làm bằng cấp ba bổ túc, nơi làm bằng cấp ba ở các cơ sở uy tín. Nên lựa chọn kỹ càng để tránh gặp phải những dịch vụ lừa đảo, khiến bạn mất tiền nhưng lại có tấm bằng không thể sử dụng được.

Các dịch vụ làm bằng ngày một nhiều, việc cân nhắc lựa chọn nơi chuyên làm bằng cấp ba uy tín là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dựa vào những lời đánh giá từ khách hàng, tra tìm thông tin trên mạng xã hội hoặc qua lời giới thiệu của người thân,… để đảm bảo việc sở hữu một tấm bằng chất lượng.

Khi có tấm bằng cấp ba, mọi thủ tục, giấy tờ sẽ thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bởi hiện nay, các doanh nghiệp, công ty, nhà máy đều yêu cầu tối thiểu bạn phải có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Tấm bằng cấp ba sẽ là bàn đạp giúp bạn dễ dàng hơn trên con đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Hình ảnh của một chiếc bằng cấp ba

Hình ảnh của một chiếc bằng cấp ba

Giá làm bằng cấp ba hiện nay là bao nhiêu?

Qua khảo sát, giá làm bằng cấp ba hiện nay nằm trong khoảng 2 triệu VNĐ.

Do nhu cầu cung ứng của khách hàng ngày một nhiều, nên đã có rất nhiều nơi nhận làm bằng cấp ba ở thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng như lambanguytin.com.

Có rất nhiều nơi lợi dụng nhu cầu của khách hàng để lừa đảo, gạt tiền, nhưng lại không giao bằng. Đa số những địa chỉ kém uy tín đều đòi đặt cọc trước, sau đó mất tăm không thể liên lạc được.

Cũng có nhiều nơi rao làm bằng cấp với mức giá rẻ so với thị trường, nhưng không cho bạn kiểm tra hàng. Đến khi giao dịch và trả tiền xong, khách lại nhận lại tấm bằng không thể sử dụng được, xét từ hình thức hay chất lượng đều không đạt.

Các mức giá làm bằng sẽ giao động và khác nhau, dựa vào cơ sở mà bạn chọn lựa. Vì vậy, bạn nên sử dụng các dịch vụ làm bằng uy tín để có được tấm bằng chất lượng. Đừng ham rẻ mà mất tiền oan uổng lại không sử dụng được gì.

Khách hàng có thể tìm hiểu các cơ sở đó thông qua mạng Internet, đánh giá của khách hàng hoặc thông qua người thân,…để đảm bảo được tính chất lượng của văn bằng cấp ba.

Tại sao nên liên hệ LamBangUyTin.com – Dịch vụ làm bằng cấp ba uy tín, chất lượng?

Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ làm bằng cấp ba để xin việc, làm bằng cấp ba để đi XKLĐ trên toàn quốc với dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình nhất. Thông tin người làm bằng cấp ba được bảo mật hoàn toàn. Bên cạnh đó, một tiện ích khác có thể kể đến, chúng tôi không yêu cầu đặt cọc trước, chỉ nhận tiền khi khách hàng đã nhận được sản phẩm hoàn chỉnh.

Chỉ cần người mua liên hệ

 cung cấp đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ đưa tới tay bằng cấp ba chất lượng hoàn hảo nhất:

  • Chất lượng phôi: Tất cả sản phẩm bằng cấp của chúng tôi đều được tạo ra từ phôi gốc của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, chất lượng mực in đúng chuẩn, không bị nhoè mờ, không bong tróc, chữ ký và con dấu đẹp sắc sảo, tem xịn 6 cánh 7 màu đúng quy chuẩn.
  • Giá cả hợp lý: Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo chất lượng của sản phẩm cho khách hàng với mức giá dễ chịu nhất. Với chất lượng dịch vụ cao cấp nhất thị trường, đặc biệt không nhận tiền cọc trước của khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng mới.
  • Bảo hành trọn đời: Khi sử dụng dịch vụ làm bằng cấp ba của chúng tôi, người mua sẽ được hỗ trợ bảo hành bằng cấp vĩnh viễn. Trong quá trình bảo quản, sử dụng các sản phẩm bằng cấp từ chúng tôi, nếu có bất kỳ trường hợp nào như bị cắt, xén, cháy, rách góc… bạn có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn và bảo hành miễn phí.

Trên đây là những thông tin được chúng tôi tổng hợp lại để giải đáp thắc mắc của độc giả về giá làm bằng cấp ba hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có những thông tin cần thiết trước khi quyết định chọn một địa chỉ uy tín làm lại bằng cấp ba. Hãy sử dụng dịch vụ làm bằng cấp và các loại chứng chỉ anh văn của chúng tôi để nhận được bằng cấp ba chất lượng, uy tín và rẻ nhất.

0763.136.929